Hút mỡ bụng

Giảm ngay mỡ thừa chỉ trong 90 phút với Pharaon Lipo

Mất 30 giây để đọcPharaon Lipo với khả năng tuyệt vời giảm đến 30 c.m vòng eo, loại bỏ mỡ thừa chỉ sau một lần thực hiện. Sau 1 tuần thấy ngay kết quả, body thon gọn, săn chắc chuẩn form. Hãy cùng xem phản hồi khách hàng khi thực hiện dịch vụ

Hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo là công nghệ duy nhất chỉnh sửa lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra. Hiệu quả hủy mỡ cho từng vùng khác nhau, tạo hình dáng cơ thể đẹp như ý.

Đây là phương pháp hủy mỡ hiệu quả thấy tức thì với nhiều ưu điểm vượt trội, không phẫu thuật xâm lấn, không đau, không để lại sẹo hoặc biến chứng. Không bị gồ ghề, da chùng sau khi hút mỡ, làn da săn chắc, căng mịn nhờ tia laser có tác dụng phục hồi, co rút các bó sợi collagen.

Hút mỡ bụng không phẫu thuật
Hút mỡ bụng không phẫu thuật tạo hình vòng eo
Vòng eo giảm đến 30cm
Da săn chắc, phẳng mịn tự nhiên sau hút mỡ giảm đến 30cm
Kết quả sau khi hút mỡ đùi
Mỡ bắp tay loại bỏ nhanh chóng
Mỡ nọng cằm

Nguyên lý hút mỡ ra ngoài không phẫu thuật

Với công cụ siêu nhỏ, đầu hút có bán kính dưới 0,5cm, Pharaon Lipo không chỉ hút mỡ tại các vùng đặc trưng như lưng, bụng, đùi… mà còn có thể dễ dàng tiếp xúc những vùng khác trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, eo, hai bên nách, nọng cằm…

Hút mỡ không cần gây mê an toàn
Mỡ thừa được đưa ra ngoài an toàn bằng ống hút chuyên dụng
  • Pharaon Lipo nổi tiếng bởi chức năng hủy mỡ tạo hình, không chỉ nhẹ nhàng loại bỏ các túi mỡ dưới da bằng công cụ nội soi thông minh, công nghệ còn cho phép phục hồi các đường nét mảnh mai, tạo eo thon chuẩn.
  • Điều trị nhanh chóng trong vòng 45 – 90 phút tùy vào số vùng cần thực hiện với kết quả được thấy ngay sau khi thực hiện
  • Vùng bụng giảm lên tới 30 c.m; các vùng lưng, hông, đùi giảm 10 c.m; vùng cánh tay, bắp chân giảm từ 5 – 7 c.m
  • Ưu điểm khắc phục hoàn toàn tình trạng gồ ghề, lồi lõm, thừa da hay da sần sùi vỏ cam, vùng da sau hủy mỡ sẽ nên săn chắc, phẳng mịn và thon gọn

Quy trình hút mỡ đạt chuẩn quy định – An toàn

Quy trình xét nghiệm trước phẫu thuật và chăm sóc sau hút mỡ, chu đáo và khép kín, đảm bảo vùng hút mỡ không bị gồ gề móp méo như những phương pháp hút mỡ cổ điển.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn về tình trạng mỡ thừa của khách hàng, đưa ra cách giải quyết an toàn.

Bước 2: Tiến hành thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm tổng quát bảo đảm an toàn trước khi hút mỡ được bắt đầu.

Bước 3: Gây tê cục bộ

Bước 4: Bác sĩ thực hiện hút mỡ

Bước 5: Sau 90 phút hút mỡ nhanh chóng, bạn sẽ có số đo như ý.

Chi phí hút mỡ Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

DỊCH VỤGIÁ GỐCGIÁ ƯU ĐÃI
Giảm mỡ bụng trên + dưới (Tùy vùng lớn nhỏ khách hàng vui lòng liên hệ khám tư vấn trực tiếp miễn phí)45 triệu – 57 triệu29 triệu – 40 triệu
Giảm mỡ bụng trên + dưới + eo (Tùy vùng lớn nhỏ khách hàng vui lòng liên hệ khám tư vấn trực tiếp miễn phí)75 triệu – 120 triệu49,5 triệu – 69,5 triệu
Phẩu thuật căng da bụng70 triệu58,5 triệu
Giảm mỡ tay/cằm/nách/má39 triệu24,5 triệu
Giảm mỡ bắp chân40 triệu28,8 triệu
Giảm mỡ đùi trong/ngoài (< 70 ký)59 triệu39 triệu
Giảm mỡ đùi trong+ ngoài (< 70 ký)130 triệu69 triệu

Với thế mạnh trên 30 năm kinh nghiệm thực hiện hút mỡ, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được đánh giá là địa chỉ hàng đầu với hàng chục ngàn ca hút mỡ thành công cho khách hàng trong và ngoài nước.

Bệnh viện hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên gia hàng đầu bảo đảm thực hiện không sai sót, an toàn nhất cho khách hàng. Thực hiện làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm, vì các bác sĩ Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài đều có đầy đủ các giấy phép giấy phép hành nghề, đầy đủ thiết bị y khoa hiện đại phục vụ cho dịch vụ làm đẹp diễn ra an toàn nhất.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu

VẺ ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ HỢP LÝCLICK nhận tư vấn & đặt lịch thăm khám miễn phí!HOẶC